I. HƯỚNG DẪN NẠP VÍ

CÁCH 1: Nạp tiền trực tiếp:
Khách hàng sẽ đến nộp tiền trực tiếp địa chỉ văn phòng do công ty cung cấp. Chúng tôi sẽ nạp ví trực tiếp cho Quý khách hàng.

CÁCH 2. Nạp tiền chuyển khoản

Quý khách vui lòng chuyển khoản với nội dung:

nap tentaikhoan makhachhang

VD: nap david A002

Thông tin tài khoản nạp tiền:

  1. Ngân hàng TPBank (Auto nạp ví) Lưu Tiến Chung – Số tiền khoản: 00002956001
  2. Ngân hàng Techcombank (Auto bạp ví) Nguyễn Nam Sơn – Số tài khoản: 19126884379010 – CN Hà Tây
  3. Ngân hàng BIDV (Auto nạp ví) Nguyễn Nam Sơn – Số tài khoản: 12210000752549
  4. Ngân Hàng Agirbank (Auto nạp ví) Nguyễn Nam Sơn – Số tài khoản : 1401205669108 – CN Hà Tây
  5. Ngân Hàng Vietcombank (Auto nạp ví) Nguyễn Nam Sơn – Số tài khoản : 0451001996663 – CN H
  6. Ngân hàng MB: Lưu Tiến Chung – Số tài khoản: 0540118790008 – Chi nhánh Thăng Long


KH chuyển khoản với nội dung như trên, hệ thống sẽ tự động nạp ví cho Quý khách ngay tức thì, 24/24 

– Trường hợp Quý khách hàng không may chuyển khoản với nội dung không đúng cú pháp, Quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE: 096.575.1688 để thông báo

CÁCH 3: Chuyển khoản từ các điểm ATM
Khách hàng tiến hành chuyển khoản từ cột ATM. Sau khi chuyển xong vào tài khoản từ cột ATM, khách hàng có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài của X-Order hoặc chát trực tiếp trên mục hỗ trợ trên Website, thông báo đã nạp tiền vào tài khoản cụ thể với số tiền cụ thể.

Quý khách lưu ý giữ biên lai chuyển tiền được in ra từ cột ATM 

II. HƯỚNG DẪN RÚT VÍ

Mục đích:
Giúp khách hàng gửi yêu cầu rút tiền trong Ví điện tử trên hệ thống X-Order trong trường hợp Khách hàng muốn rút tiền khỏi Ví. Điều kiện số tiền trong Ví điện tử tối thiểu phải lớn hơn 50.000 VNĐ.
Các bước thực hiện:
Bước 1: Khách hàng đăng nhập thành công vào hệ thống
Bước 2: Truy cập vào chức năng Yêu cầu rút tiền (Rút tiền)


Bước 3: Nhập các thông tin yêu cầu cần thiết: Số tiền, Tên chủ tài khoản nhận, Số tài khoản nhận, Ngân hàng/chi nhánh ngân hàng nhận …
Bước 4: Nhấn nút Gửi yêu cầu.
-> Hoàn tất Gửi yêu cầu rút tiền.

3. Quản lý lịch sử giao dịch

Mục đích:
Giúp khách hàng theo dõi được các giao dịch Ví (Thời gian giao dịch, số tiền, loại định khoản, loại  Giao dịch,..) của Khách hàng trên hệ thống X-Order về trừ Ví (đặt cọc, hoàn tất đơn hàng, rút tiền…), nạp Ví (nạp tiền, hủy đơn hàng, hoàn tiền khiếu nại…)
Các bước thực hiện:
Bước 1: Khách hàng đăng nhập thành công vào hệ thống
Bước 2: Truy cập vào chức năng Lịch sử giao dịch (Giao dịch)
-> Hệ thống hiển thị màn hình Lịch sử giao dịch là danh sách của tất cả các giao dịch ví của Khách hàng trên hệ thống X-Order được sắp xếp theo thứ tự Giao dịch mới nhất. Mỗi một giao dịch gồm các thông tin: Mã giao dịch, Thời gian tạo, Định khoản, Mã đơn (nếu có), Loại giao dịch, Nội dung, Giá trị, Số dư ví trước GD, Số dư ví sau GD
-> Khách hàng có thể tìm kiếm giao dịch theo các tiêu chí: Thời gian tạo(Bắt đầu từ, cho đến), Loại giao dịch, Mã đơn, Định khoản

-> Hoàn tất Lịch sử giao dịch.