I. Mức phí mua hàng

Mức phí mua hàng được quy định trong bảng phí dịch vụ, chi tiết tại đây.

II. Chính sách đặt cọc

Sau khi hoàn tất việc đưa hàng vào Giỏ hàng, để X-Order có thể tiến hành mua hàng, quý khách vui lòng đặt cọc tùy theo giá trị đơn hàng theo bảng dưới đây.

Giá trị đơn hàng Tỷ lệ đặt cọc

Trên 100 triệu

60%

Từ 80 – dưới 100 triệu

65%

Từ 50 – dưới 80 triệu

70%

Từ 30 – dưới 50 triệu

75%

Từ 15 – dưới 30 triệu

80%

Từ 5 – dưới 15 triệu

85%

Từ 3 – dưới 5 triệu

90%

Từ 1 – dưới 3 triệu

95%

Dưới 1 triệu

100%

Số tiền còn lại, quý khách sẽ thanh toán sau khi nhận hàng.
 
Lưu ý: Để việc đặt cọc được hoàn tất thì tại thời điểm đặt cọc số dư ví của khách hàng tối thiểu phải bằng với số tiền cần phải đặt cọc.

 III. Quy định hình thức thanh toán

A- THANH TOÁN TRỰC TIẾP
Quý khách có thể đặt cọc trực tiếp tại địa chỉ:
1- Khu vực Hà Nội 
* Địa chỉ văn phòng: 290 Nguyễn Trãi, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
* Địa chỉ kho: 53 ngách 1 ngõ 178, Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội
2- Khu vực Hồ Chí Minh
* Địa chỉ văn phòng : Phòng 306 Toà nhà Quân Đội, 43/4 đường Thành Thái. phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
* Địa chỉ kho : 419 Hồng Bàng, phường 14, Quận 5, Hồ Chí Minh

B- CHUYỂN KHOẢN

Nội dung chuyển khoản: NAP tentaikhoan mataikhoan
(VD: NAP David A002)

1. Ngân hàng Vietcombank (Tự động nạp ví)

Nguyễn Nam Sơn – Số tài khoản: 0451001996663 – Chi nhánh Thành Công (Hà Nội)

2. Ngân hàng Tien Phong bank – TP Bank (Tự động nạp ví)
Lưu Tiến Chung – Số tài khoản: 00002956001

3. Ngân hàng Techcombank (Tự động nạp ví)
Nguyễn Nam Sơn – Số tài khoản: 19126884379010 – Chi nhánh Hà Tây

4. Ngân hàng BIDV (Tự động nạp ví)
Nguyễn Nam Sơn – Số tài khoản: 12210000752549

5. Ngân Hàng Agirbank (Tự động nạp ví)
Nguyễn Nam Sơn – Số tài khoản : 1401205669108 – Chi nhánh Hà Nội 1

6. Ngân hàng MB
Lưu Tiến Chung – Số tài khoản: 0540118790008 – Chi nhánh Thăng Long

Quý khách lưu ý chuyển khoản đúng nội dung để được tự động nạp ví và chỉ chuyển vào các tài khoản trên.

IV. Hàng hóa

Là các sản phẩm không nằm trong danh mục hàng Quốc cấm của Nhà nước, hàng không được phép mua theo quy định của X-Order, chi tiết tại đây.

V. Thời gian mua hàng

X-Order cam kết hoàn thành việc mua hàng trong vòng 24h tính từ thời điểm đơn hàng được đặt cọc. Trong trường hợp có lý do khách quan không thể mua được (ví dụ: cần chờ Khách hàng xác nhận lại thông tin, cần chờ Nhà cung cấp phản hồi lại thông tin), thì X-Order phải thông báo với Quý Khách hàng trên đơn.
X-Order chỉ thực hiện việc mua các đơn hàng đã đủ điều kiện về tài chính. Trường hợp đơn hàng có phát sinh tăng số lượng, tăng giá… dẫn đến thiếu tài chính; X-Order sẽ yêu cầu Khách hàng nạp bổ sung tài chính theo đúng quy định trước khi mua đơn hàng;
Chính sách Mua hàng 24h áp dụng cho các đơn hàng đặt cọc trong tất cả các ngày trong tuần và đa phần các dịp lễ, trừ những dịp lễ có thông báo trước.

VI. Thông tin giao dịch

X-Order căn cứ vào các thông tin trên đơn để thực hiện giao dịch. Trong trường hợp X-Order cần xác nhận thông tin từ Khách hàng (ví dụ: hỏi lại sản phẩm), Quý khách vui lòng phản hồi sớm trên đơn, chúng tôi sẽ tiến hành gọi điện trực tiếp trong trường hợp Quý khách không tiện phản hồi trên đơn;
Do đặc thù các đơn hàng trên X-Order có nhiều sản phẩm, và việc bán hàng trực tuyến thường xuyên có tình trạng hết hàng đối với một số sản phẩm nhất định; X-Order sẽ ghi rõ lý do hết hàng trên từng sản phẩm, và đề nghị Quý khách xác nhận tiếp tục mua đơn hàng hay không? (Trao đổi trên đơn hoặc gọi điện trực tiếp).
X-Order thực hiện các yêu cầu mua sản phẩm theo trình tự ưu tiên như sau: ghi chú trên sản phẩm; các thuộc tính sản phẩm Khách hàng đã chọn trên công cụ đặt hàng; ghi chú trên đơn hàng. Quý khách lưu ý ghi chú yêu cầu rõ ràng, tránh gây hiểu nhầm (ví dụ: Không viết tắt M thay cho “mình”, vì M rất dễ nhầm lẫn với kích cỡ sản phẩm đặt mua). X-Order sẽ không chịu trách nhiệm khi thông tin Khách hàng ghi chú trên đơn không rõ ràng;
X-Order chỉ kiểm tra và xử lý các yêu cầu/trả lời các câu hỏi liên quan đến việc tìm hiểu thông tin đơn hàng nếu các yêu cầu đó được Khách hàng ghi chú trên đơn hàng trước thời điểm chuyên viên Giao dịch thực hiện việc mua hàng 30 phút (bao gồm cả yêu cầu về số lượng sản phẩm tối thiểu cần mua trên đơn)
X-Order sẽ thực hiện truy thu/hoàn lại tài chính trên đơn hàng khi có phát sinh thêm (tăng/giảm) liên quan tới số lượng sản phẩm và phí vận chuyển;
Đối với các sản phẩm thuộc nhóm có nguy cơ rủi ro cao như sành sứ, gốm, thủy tinh, pha lê, bóng đèn được làm từ chất liệu nhựa cứng, sản phẩm có chất liệu bằng nhựa thông… (dễ hư hại trong quá trình vận chuyển, hạn chế vận chuyển…), Quý Khách hàng nên chọn dịch vụ Đóng kiện gỗ cho đơn hàng để giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận chuyển. Nếu không chọn dịch vụ Đóng kiện gỗ, X-Order sẽ mặc định Khách hàng chấp nhận toàn bộ rủi ro vận chuyển khi lên đơn và sẽ từ chối tất cả khiếu nại liên quan đến hỏng hóc, gẫy vỡ, trầy xước sản phẩm phát sinh do khâu vận chuyển từ Nhà cung cấp tới kho Trung Quốc hoặc từ kho Trung Quốc về Việt Nam.
Đối với đơn hàng mua sản phẩm là hàng cũ và hàng thanh lý: trường hợp trên thông tin sản phẩm ghi rõ là hàng cũ, hàng thanh lý X-Order sẽ mua hàng nhưng không cam kết kiểm về mẫu mã, chất lượng sản phẩm (ví dụ như mức độ cũ, hoen ố, mốc, loang màu, trầy xước…).
Đối với mặt hàng CPU, chip, vi mạch, bo mạch… X-Order không cam kết về hoạt động, không đảm bảo kiểm về tem sản phẩm, capble nối, chân mạch.
Đối với đơn hàng mua ngoài cần đặt cọc 100% giá trị hàng hoá, Khách hàng vui lòng cân nhắc kĩ và xác nhận những rủi ro khi lên đơn bao gồm: Nhà cung cấp (NCC) nhận tiền nhưng không phát hàng; đơn hàng sai, lỗi, thiếu hàng nhưng không khiếu nại được người bán (NCC từ chối xử lý khiếu nại)…

 VII. Hủy đơn hàng

Trước, trong và sau khi mua hàng (trước thời điểm X-Order nhận được hàng từ NCC); Khách hàng & X-Order có thể/đồng ý hủy đơn hàng vào các thời điểm và trong các trường hợp sau:
+ Sau 05 ngày liên lạc (05 ngày làm việc) mà vẫn không nhận được thông tin phản hồi từ NCC;
+ Sau 05 ngày X-Order thông báo nhưng Quý khách không bổ sung tài chính cho đơn hàng;
+ Khách hàng có yêu cầu hủy đơn trước thời gian đơn hàng đang được mua;
+ Sau khi mua hàng, Khách hàng có thể yêu cầu hủy. X-Order sẽ đồng ý hủy đơn nếu NCC đồng ý (theo chính sách của NCC). Trong trường hợp NCC đã giao hàng, Khách hàng có yêu cầu hủy đơn có thể phải thanh toán phí vận chuyển nội địa giao và trả hàng (chi phí này KH sẽ phải chịu).
+ X-Order chỉ chấp nhận các yêu cầu Hủy hàng khi có trao đổi trên đơn hàng hoặc liên hệ trực tiếp X – Order trong thời gian quy định.
Các lưu ý:
Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ (email và số điện thoại) khi sử dụng dịch vụ đặt hàng qua X-Order;
Trong một số trường hợp X-Order sẽ chủ động liên lạc với Quý khách để xác nhận thông tin và thỏa thuận thêm những nội dung phát sinh, thông tin liên quan đến đơn hàng. Trong trường hợp thông tin liên hệ không chính xác, X-Order không đảm bảo việc giao dịch được thực hiện đúng trong thời gian quy định.
Nhà cung cấp (NCC): Là cá nhân/tổ chức cung cấp hàng hóa mà Khách hàng đặt mua, có mối quan hệ độc lập với X-Order .
Với tư cách là đơn vị trung gian nhập hàng hóa, X-Order sẽ làm việc với NCC để đảm bảo hàng hóa đáp ứng đúng các yêu cầu nằm trong phạm vi dịch vụ mà X-Order cung cấp.